4 thoughts on “Kyumin Couple (updated 2)

  1. ”Đầu tiên xin được nói rằng mẹ tớ làm việc hậu trường ở SBS (có các chương trình Strong Heart, Star King, Inkigayo, vv) Các chương trình này thường được quay lúc tối muộn hoặc sáng sớm và tớ thì không được phép ở nhà một mình (Bố tớ không sống cùng tớ và mẹ) nên tớ thường được mẹ đưa đi cùng. Vì tớ có cảm giác là mọi người sẽ hỏi LÀM THẾ NÀO MÀ CẬU BIẾT ĐƯỢC NHỮNG CHUYỆN NÀY. CẬU BỊA CHUYỆN PHẢI KHÔNG nên tớ cứ phải nói trước như thế.

    “Sungmin đang chơi game trên điện thoại (nhưng tớ không nhìn rõ lắm vì mọi người chứ đi qua lại trước mặt tớ), khi đó chị trang điểm đang lại gần anh ấy. Rồi bỗng nhiên Kyu từ đâu xuất hiện và đứng chắn giữa Min với chị trang điểm, anh ấy dựa vào rất gần rồi thì thầm gì đó khiến Sungmin cười khúc khích.”

    “Sungmin đang nói chuyện với Siwon thì Siwon đặt tay lên eo Sungmin. Trông Sungmin lúc đó hơi ngượng nghịu, rồi Kyu đi qua và kéo Min về phía hành lang với gương mặt có vẻ giận dữ.”

    ”KyuMin đi ra khỏi khu vực quay phim, và tớ, vốn nghiện nặng KyuMin nên đã đi theo họ. Có một cái cột to đùng và mấy thứ khỉ gió gì chắn ngang nên tớ không nhìn rõ được (ngoài lề, và tớ đã bỏ lỡ giờ lên lớp, nhưng tớ không hề hối tiếc) Sungmin nhìn quanh như thể xem có ai đang nhìn không. Khi anh ấy không thấy ai cả (Cám ơn cái cột chết tiệt) thì Kyu liền dựa người vào rất gần nhưng tớ không thể nhìn được (Nguyền rủa cái cột chết tiệt) Nhưng tớ thật sự, thật sự cảm thấy rằng họ đang hôn nhau!!! Sau đó mẹ tớ phát hiện ra tớ và lôi tớ đi mà dặn dò “Hãy tránh xa khỏi rắc rối” rồi bắt tớ “Ngồi xuống và đợi”;;”
    c đọc cái này chưa ???

Leave a Reply

